A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

SHCM: Một số biện pháp phát huy tính tích cực cho học sinh lớp 5 trong môn mĩ thuật theo phương pháp mới

Như chúng ta đã biết, hoạt động chuyên môn là hoạt động trọng tâm, hoạt động chủ yếu của nhà trường. Vậy nên công tác sinh hoạt chuyên môn trong trường tiểu học Sơn Trường luôn được ban giám hiệu nhà trường đặc biệt chú trọng. Và với các thành viên trong tổ  cũng vậy, mỗi thành viên trong tổ đều hiểu rằng sinh hoạt chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng dạy học, đảm bảo cho giáo viên được trao đổi, chia sẽ và học tập kinh nghiệm lẫn nhau. 

Để có một buổi sinh hoạt chuyên môn có hiệu quả  ngay từ đầu chúng tôi đã lên kế hoạch, lựa chọn nội dung phù hợp. Và trong tháng 11 tổ chuyên môn  đã triển khai chuyên đề" Một số biện pháp phát huy tính tích cực cho học sinh lớp 5 trong môn mĩ thuật theo phương pháp mới" `nhằm đưa ra để cùng nhau trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và tìm ra giải pháp tốt nhất.

 

Chuyên đề đã nêu lên thực trạng chung khi dạy môn mĩ thuật nói chung và ở lớp 5 nói riêng, đồng thời cũng đưa ra các giải pháp chủ yếu để phát huy tính tích cực cho học sinh lớp 5. 

          Sau khi nghe xong chuyên đề các giáo viên trong tổ đã cùng nhau thảo luận, góp ý

Để nội dung chuyên đề thật sự có hiệu quả tổ chuyên môn đã bố trí cho giáo viên dạy thể nghiệm 1 tiết mĩ thuật ở lớp 5 có áp dụng 1 số biện pháp phát huy tính tích cực.

 

Qua các buổi sinh hoạt chuyên môn giáo viên sẽ học hỏi được kinh nghiệm lẫn nhau và góp ý để cùng nhau tiến bộ hơn. Đây là một nội dung đổi mới trong sinh hoạt chuyên môn mang lại hiệu quả thiết thực.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Giáo dục
Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 82
Tháng 04 : 648